నన్ను చేరు నేస్తమా...!

ప్రియ నేస్తమా! నా మౌనాల ఆరంభమా!!

మమతలు మురిసే వేళ, ఆశలు చిగురించే వేళ, సూర్యుడు ఉదయించే వేళ, చంద్రుడు వెన్నెల పంచే వేళ,

నీ రూపం చూసాను, పరవళ్ళు తొక్కాను, ఆనందించాను, మైమరచిపోయాను. నా స్నేహం స్వీకరిస్తావని, నాతో చేయి కలుపుతావని, కానీ నా కోర్కె తీర్చకుండానే వెల్లిపోయావు.

ఇది నీకు న్యాయమా!!

నేను జీవించేది నీ గురించి, అందుకే నాలో బాదను నీకు పంపుతున్న నా మది భిగించి, నా మనసు మారింది ముత్యంలా నిన్ను స్మరించి, నీకు అవుతా మంచి నేస్తంలా శిరసువంచి, నాకోసం రాలేవా ఈ దూరాన్ని ఇక తెంచి!!

నీ నవ్వులో తెల్లదనం నా గుండెకు కలిగించే వెచ్చదనం,

నీ చూపులో చల్లదనం నా మదికి కలిగించే పచ్చదనం,

నీ మనసులో మంచితనం నా యదకు కలిగించే తడిదనం,

నీ అధరంలో ఎర్రదనం నా హృదయానికి కలిగించే వెలుగుదనం,

నీ స్నేహంలో చిలిపితనం నా ఊపిరికి కలిగించే సొగసుదనం.

నువ్వు నన్ను చేరితే ......

నీలి మేఘాల సాక్షిగా నీ చూపునవుతా,నయగారాల సాక్షిగా నీ మాటనవుతా, నింగి చుక్కల సాక్షిగా నీ నడకనవుతా,నీ తోడు సాక్షిగా నీ నీడ సాక్షిగా నీ నీడను అవుతా!!

వసంతం కోసం పక్షులు ఎదురు చూసినట్లు, వాన కోసం వాగులు ఎదురుచూసినట్లు, నీ కోసం ఎదురుచూస్తున్నా "ఆశగా" నువ్వు చేరాలి నన్ను "శ్వాసగా".

చివరిగా,

"ఎదురు చూసి అలసింది ఈ దేహం ! నువ్వు రాకుంటే చేరును నన్ను అ మరణం!!"

దన్యవాదములు.....

Comments

Unknown said…
Good afternoon baagundhi kavitha eppudu ila viraha vedanalena sri satya garu. Any mee kavithalalo mee words of expression chaalaa baaguntayi.mee next kavitha kosam...........
Unknown said…
gud noon srisatya sir! after a long time you have posted your poetry.donnot make wait for the visitors. because your postings are injucted in their hearts.so keep publish the postings as early.your poetry was good.
Bolloju Baba said…
బ్యూటిఫుల్
మంచి కవిత
Anonymous said…
భావం సంగతి ఎలా ఉన్నా, అచ్చుతప్పులు బోలెడున్నాయి, పంటికింద రాళ్లలా ! సవరించండి.
Unknown said…
anayya chalaa bagundi mee kavita. annayya emi anuloanu ante okka vishayam meeru mari 5 days ki oka post pedutuntunnaru.aa time ni taginchandi.

"నేను జీవించేది నీ గురించి, అందుకే నాలో బాదను నీకు పంపుతున్న నా మది భిగించి, నా మనసు మారింది ముత్యంలా నిన్ను స్మరించి, నీకు అవుతా మంచి నేస్తంలా శిరసువంచి, నాకోసం రాలేవా ఈ దూరాన్ని ఇక తెంచి!!"

ee line super annayya.


vivek.
Unknown said…
nice and feeling ful poetry.gud one!!
వీక్షకులకు శ్రీసత్య నమ:సుమాంజళి!

@గురువు(బాబా)గారికి,నా ప్రత్యేక దన్యవాదములు...

@అమృత గారికి,
@లక్ష్మి గారికి,
@స్టెల్లా గారికి నా రచనలను అదరించినందుకు కృతఙ్ఞతలు...

@విద్య గారికి,
@వివేక్ గారికి ఆఫిసులో పనుల వలన ఈ మద్య బయటకు వెళ్ళవలసి వస్తుందండి ఇకపైన నా రచనల మద్యన దూరం రాకుండా చూసుకుంటాను...

@ నీలాంచల గారికి ఇకపై ఇలంటి తప్పులు పునరావృతం కాకుండా చూసుకుంటానండి...

అందరికి మరోక్కసారి కృతఙ్ఞతలు....



మీ శ్రీసత్య...
Unknown said…
నమస్కారం శ్రీసత్య గారు!కవిత చూడ ముచ్చటగా ఉంది చాలా బాగుంది.

అరుణ.
very quiet and quite poetry, very nice srisatya sir.
Unknown said…
నమస్కారం శ్రీసత్య గారు! మీ "నన్ను చేరు నేస్తమా...!" టపా నిజంగానే మా మనసులకు చేరింది.వెరి గుడ్ బాగా రాసారు.

Popular posts from this blog

కడుపులో కన్నీళ్ళను ఎందుకు దాచుకోవడం...?

అందం నా హక్కు....చర్మ సౌందర్యం కాపాడుకోండిలా.

అందం నా హక్కు.... కోమలమైన చేతులకోసం.