దరి చేరుకో నేస్తం.....

మనసులోని మాట బయటకు వచ్చేనమ్మా!తేనేలోలుకు పాట సెదతీరెనమ్మ!!

ఏందుకో తెలియని తనతో మది ఉగిసలాడుతుంది.అడగరానిది కోరుతు యద భారమవుతుంది.

కనులకు తెలియని కలలతో నిద్ర చంపుతుంది. ఆశ ఎరుగని తనువు ఆత్రంతో ఎదురుచూస్తుంది.. అందరాని ద్యాశతో అడుగుతున్నా... పొందరాని ఉహతో పొంచిచూస్తున్నా....

కలలా అలలతో నన్ను తదుపుమా,నాకు కన్నీల్లు మిగల్చకుమా!

మంచు కడలిలో నన్ను చూడుమా నాలో భ్రమలా మిగలకుమా!!

మెరుపు వెలుగువై నన్ను తాకుమా,నాలో ఆరని జ్వాలను రేపకుమా!

వెన్నెల రాత్రి నన్ను చేరుమా, నాలో చికటి ఇక పెంచకుమా!!


నిన్ను ప్రేమిస్తా నా గుండెగా, నిన్ను పుజిస్తా నా ప్రాణంగా, నిన్ను నవ్విస్తా నా మాటగా, నిన్ను లాలిస్తా పసి పాపగా, నువ్వు నన్ను చూసేదాక వేచుంటా ఎన్నాళైనా, నువ్వు నన్ను చేరేదాక ఆగివుంటా ఎన్నేళైనా,

చివరిగా,

కరుణించి అందుకో నా స్నేహం! దయచేసి నువ్వు చెరపాలి ఈదూరం!!


దన్యవాదములు...

Comments

Anonymous said…
hai srisatya sir! very nice poetry.what happened to you sir from last 5 days you are not publishing any post in blogs.your fans are very awaiting for your posting.bye.

vidya.
మీరు తవికలు రాస్తారన్న మాట బాగా రాసారు.... నా మ్యానియాకు ఏమైనా చిట్కాలు చెప్పరూ? ;-)
Anonymous said…
very cute poetry. i loved it.thanks for posting.
Unknown said…
నమస్కారం శ్రీసత్య గారు!నేను ఉహించే దానికి ఎప్పుడు మీరు వ్యతిరేకంగానే ప్రచురిస్తారు.మీ మేధసూని అందుకోవడం నా వల్ల కవడం లేదు.చాలా బాగుంది.మీ తరువాతి టిప్ కోసం చుస్తున్నానండి నన్ను మాత్రం వేచి ఉండేలా చెయ్యొద్దు.

అరుణ.
Unknown said…
నమస్కారం శ్రీసత్య గారు! ఒక్కొక్కరికి ఒక్కొక్క స్టెయిల్ వుంటుంది.అలనే ఒక్కొక్క బ్లాగ్ కి ఒక్కొక్క స్టెయిల్ ఉంటుంది.కాని మీ రచన స్టెయిల్ని,బ్లాగ్ స్టెయిల్ని అంచన వేయడం చాలా కష్టం.నాకు నచ్చింది.మీకు నా ఆశిసులు.
Unknown said…
annayya!mee kavita chala bagundi.naaku chaala baga nachindi.nijamga tanakosam neenu kuda alane wait chestunna.naa tappu telusukunnanu.tanu naa dari cheralani meeru kuda divinchandi.

vivek.
Unknown said…
Chaala bagundandi mee kavitha very nice poetry........

Popular posts from this blog

కడుపులో కన్నీళ్ళను ఎందుకు దాచుకోవడం...?

అందం నా హక్కు....చర్మ సౌందర్యం కాపాడుకోండిలా.

అందం నా హక్కు.... కోమలమైన చేతులకోసం.